Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Công dụng của kẹo bổ Kirkland Children’s Multivitamin là gì?

Vitamin đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động sống của cơ thể. Nhất đối với trẻ em luôn cần nhiều dưỡng chất để phát triển thì vitamin rất cần cho sự tăng trưởng và duy trì sức khoẻ. Những loại vitamin loại vitamin quan trọng hàng đầu đối với trẻ đó là vitamin A, vitamin C, D, E, các loại vitamin B.

Thiếu vitamin D, trẻ bị còi xương,chậm mọc răng; tóc yếu dễ rụng; hay ra mồ hôi, khó ngủ. Cho trẻ phơi nắng buổi sáng sớm là một cách bổ sung vitamin cho trẻ.
cong-dung-cua-keo-bo-kirkland-children-multivitamin-la-gi-01.jpg
Bổ sung vitamin D giúp trẻ khỏe mạnh - Ảnh minh họa

Thiếu vitamin A làm suy giảm thị lực, khô mắt; trẻ chậm lớn, hay mệt mỏi, biếng ăn. Có thể bổ sung vitamin A cho trẻ bằng các loại rau củ có màu đỏ như cà rốt, bí đỏ, cà chua, đu đủ…
Thiếu vitamin C, trẻ dễ bị mắc bệnh do sức đề kháng yếu; dễ bị viêm sưng nướu… Vitamin C có trong các loại trái cây, rau củ như: cam, chanh, đu đủ, ớt chuông, súp lơ…

Thiếu vitamin E gây rối loạn thần kinh, dễ tổn thương da, thiếu máu… Vitamin E có nhiều trong các loại hạt như đậu tương, rau lá xanh, hải sản…

Thiếu vitamin B ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thần kinh, thiếu máu, dễ mắc nhiều bệnh. Vitamin B6, B12 có trong thịt, trứng, sữa và một số loại rau củ.

Hầu hết các loại vitamin cơ thể đều không tự tổng hợp được mà phải bổ sung cho trẻ bằng chế độ ăn. Tuy nhiên, quá trình chế biến có thể làm thất thoát đến 90% vitamin, hơn nữa để bổ sung đủ lượng vitamin cần thiết cho trẻ cần một lượng thực phẩm rất hết sức đa dạng. Chính vì vậy, trẻ biếng ăn hay chế độ ăn không đủ chất dinh dưỡng rất có thể khiến bé thiếu vitamin mà các bà mẹ không hề biết.

Kẹo bổ Kirkland Children’s Multivitamin của Mỹ chính là cách bổ sung đa vitamin hiệu quả, được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay.

Kẹo bổ Kirkland Children’s Multivitamin có chứa 10 loại vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu với hàm lượng phù hợp với trẻ nhỏ.

Chỉ 1-2 viên kẹo Kirkland Children’s mỗi ngày, trẻ đã được có được nguồn vitamin đầy đủ để lớn khôn và khoẻ mạnh:

Vitamin A: giúp bé phát triển thị giác và phòng chống các bệnh về mắt, giúp bé mau lớn, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da bé.

Vitamin D giúp bé hấp thụ các chất khoáng như canxi, phốt pho, giúp xương và răng chắc khoẻ, phòng chống các bệnh tim mạch cho trẻ.

Vitamin C tạo collagen, tăng sức đề kháng cho cơ thể, tạo hồng cầu trong máu. hỗ trợ điều trị các chứng dày sừng nang lông, xạm da, viêm niêm mạc miệng, loét da lâu lành.

Vitamin nhóm B bao gồm B6, axit folic, B12, Biotin và axit Patotenic giúp chuyển hóa năng lượng, tạo máu. B12 cùng với acid folic (B9) tham gia vào quá trình tổng hợp AND.
cong-dung-cua-keo-bo-kirkland-children-multivitamin-la-gi-02jpg
Bổ sung đầy đủ Vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện

Kẹo dẻo thơm ngon không chỉ bổ sung các loại vitamin quan trọng cho sự phát triển toàn diện mà còn có hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến các bé sẽ thích mê.

Kẹo bổ Kirkland Children’s Multivitamin là một sản phẩm của thương hiệu Kirkland đến từ Mỹ. Thành phần 100% tự nhiên với những nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng, độ tinh khiết của sản phẩm.

Các sản phẩm của Kirkland từ Mỹ được tin dùng nhiều ở nước và là một trong năm thương hiệu thực phẩm chức năng thiên nhiên hàng đầu thế giới.
cong-dung-cua-keo-bo-kirkland-children-multivitamin-la-gi-03jpg
Bổ sung vitamin cho trẻ với kẹo bổ Kirkland Children's Multivitamin

Siêu thị Wowmart VN tự hào là nhà phân phối chính thức sản phẩm kẹo bổ Kirkland Children’s Multivitamin tại Việt Nam. Hơn 5 năm trên thị trường, Wowmart đã trở thành địa chỉ mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ quen thuộc với khách hàng bởi chất lượng luôn đảm bảo, giá cả ổn định và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.
cong-dung-cua-keo-bo-kirkland-children-multivitamin-la-gi-04jpg


Bạn có thể tham khảo ngay thông tin về kẹo bổ Kirkland Children’s Multivitamin và nhận tư vấn miễn phí về sức khoẻ, sản phẩm tại địa chỉ: 28/2 Thanh Đa - P.27-Q.Bình Thạnh-TP.Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét