Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Thuốc lá, rượu bia làm giảm chất lượng tinh trùng gây vô sinh

Người ta cứ hay quan niệm rằng, đàn ông thì phải có vài điếu thuốc vắt tai hay lai rai rượu bia xã giao mới thể hiện nam tính. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, thuốc lá, rượu bia không những để lại các bệnh về đường hô hấp, tim mạch hay ung thư chết người mà còn ảnh hưởng đến khả năng làm bố của các bạn khi khả năng sinh sản bị kiềm hãm và tình dục bị rối loạn.
thuoc-la-ruou-bia-lam-giam-chat-luong-tinh-trung-gay-vo-sinh-01
Thuốc là và bia rượu gây vô sinh

Nam giới hút thuốc lá làm giảm chất lượng và tốc độ di chuyển của tinh trùng, số lượng tinh trùng chết và biến dạng nhanh chóng tăng lên, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản vốn có của bạn. Các thành phần có trong thuốc lá kiềm hãm hoạt động của các  enzym choline acetyltransferase, một loại enzym cần thiết cho quá trình cho tinh trùng hoạt động. 
Hệ thống sinh dục có thể bị viêm không cho tinh trùng xâm nhập trứng. Thống kê cho thấy, người có hút thuốc, cơ thể chứa lượng testosterone, một loại hóc môn sinh dục thấp hơn những người không hút thuốc. Hơn thế nữa, thuốc lá làm tăng nguy cơ liệt dương vật gây xơ vữa động mạch ở dương vật làm giảm tưới máu mà vẫn thường gọi là liệt dương do mạch máu.

Tương tự như thuốc lá, rượu bia và các thức uống có cồn cũng là tác nhân không nhỏ gây nên bệnh vô sinh ở nam giới. Nhóm nghiên cứu do tiến sĩ Tina Kold Jensen, giáo sư tại Đại học Đan Mạch cho hay, những người uống 40 ly rượu/bia sẽ có số lượng tinh trùng thấp nhất. Nếu thường xuyên sử dụng rượu bia, cấu trúc tinh hoàn của bạn sẽ bị rối loạn, thiểu năng tinh hoàn và nồng độ testosteron thay đổi mạnh trong huyết thanh. 
thuoc-la-ruou-bia-lam-giam-chat-luong-tinh-trung-gay-vo-sinh-02
Tinh trùng yếu không thể có con

Điều này ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng được phóng thích đi và một số lượng lớn tinh trùng không đủ sức khỏe để di chuyển một hành trình dài đến gặp trứng và cho ra bào thai. Nồng độ tinh dịch cùng hình dạng của tinh trùng thay đổi so với bình thường là hiện tượng thường được tìm thấy ở những người có chất cồn thường xuyên trong cơ thể.

Ban có muốn tình trạng trên xảy ra với mình không? Bạn có muốn ai đó gọi mình là bố không? Chắc hẳn rằng, ai trong chúng ta cũng muốn được làm cha. Vì vậy, hãy bảo vệ cơ quan sinh sản của mình bằng cách nói không với rượu bia và thuốc lá. Bởi đây là những chất có ảnh hưởng lớn đến quá trình sinh sản của bạn. Ngoài ra, để nhanh chóng thụ thai, người đàn ông phải thường xuyên tập thể dục, có chế độ ăn uống hợp lí, lối sống lành mạnh, tránh xa môi trường độc hại, khói bụi nhiều.
 
thuoc-la-ruou-bia-lam-giam-chat-luong-tinh-trung-gay-vo-sinh-03
Thuốc tăng chất lượng tinh trùng
Rất sợ các anh mất đi thiên chức làm cha, hãng FairHaven Health của Mỹ đã cho ra đời sản phẩm làm tăng chất lượng tinh trùng  Fertil Aid For Men 90 viên giúp cánh mày râu nhanh chóng lấy lại đẳng cấp của mình. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm cùng hãng như FairHavenHealth Countboost For Men 60 viên,  Motilityboost For Men 60 viên nhằm tăng số lượng và tốc độ di chuyển của tinh trùng.
thuoc-la-ruou-bia-lam-giam-chat-luong-tinh-trung-gay-vo-sinh-04

Chúc gia đình bạn luôn tràn ngập tiếng cười trẻ thơ!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét