Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Giảm tiết chất nhầy tử cung gây suy giảm chức năng buồng trứng

Dịch nhầy tử cung đóng vai trò cực kì quan trọng trong quá trình thụ thai vì đó là nơi dành cho tinh trùng trú ngụ và làm nhiệm vụ của mình. Khi lượng chất nhầy của bạn trở nên quá ít, quá trình thụ thai rất khó diễn ra, dẫn đến trứng không thể gặp tinh trùng, bạn sẽ mất đi khả năng làm mẹ.
giam-tiet-chat-nhay-tu-cung-gay-suy-giam-chuc-nang-buong-trung-01
Bạn thiếu chất nhầy tử cung

Chất nhầy cổ tử cung là gì?

Là ống chất nhày dày ở cổ tử cung ngăn không cho vi khuẩn thâm nhập vào, là tập hợp các niêm mạc tử cung dày tạo thành một nút bảo vệ hiệu quả.Đây là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ thai nhi tránh khỏi sự nhiễm trùng trong lúc còn trong bụng mẹ.
Khi lượng chất nhầy được tiết ra ít so với bình thường, bạn sẽ có cảm giác đau khi quan hệ, tâm lí không muốn gần gũi người chồng và giảm ham muốn tình dục. Khi lượng chất nhầy trở nên ít đi, buồng trứng của bạn sẽ bị suy giảm chức năng khi không thể tự sản sinh ra các hóc môn nữ tự nhiên như estrogen , không thể nuôi lớn trứng và tạo nên quá trình rụng trứng khiến tinh trùng không gặp được trứng. Điều này dẫn đến bệnh vô sinh mà hàng ngàn chị em đang phải đối mặt.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng chất nhầy không tồn tại nhiều trong âm đạo của bạn:
Do hàm lượng estrogen giảm vì:
– Sinh nở, cho con bú.
– Do điều trị ung thư
– Do thường xuyên uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá.
giam-tiet-chat-nhay-tu-cung-gay-suy-giam-chuc-nang-buong-trung-02
Uống nhiều bia rượu làm giảm chất nhầy tử cung

– Do phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng.
– Do sử dụng nhiều loại thuốc kháng sinh, kháng estrogen làm khô âm đạo
– Thụt rửa âm đạo nhiều lần gây tổn thương vùng kín.

Ngoài ra, hội chứng siogren cũng là nguyên nhân khiến chất nhờn không bị tiết ra.
Triệu chứng rõ thấy nhất của căn bệnh này là hay ngứa và đau rát ở vùng kín. Không còn mặn mà trong chuyện chăn gối. Đi tiểu nhiều lần.

Khi chất nhầy tiết ra ít là lúc bạn phải quan tâm đến khả năng sinh sản của mình bởi nó có liên quan rất nhiều đến chức năng của buồng trứng- thành phần tạo nên bào thai. Lượng chất nhầy không đáp ứng cho khả năng sinh sản của bạn sẽ có nguy cơ dẫn đến vô sinh, nỗi đau chung của rất nhiều người phụ nữ hiện nay khi gia đình tan nát, hạnh phúc hôn nhân đổ vỡ.Bên cạnh đó, vô sinh sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường khiến người phụ nữ trở nên bất mãn và chán đời.

Nếu bạn là người lâm vào tình trạng trên, hoặc để cơ quan sinh sản làm tròn nhiệm vụ của mình, chúng ta có nhiều biện pháp phòng tránh như sau:
giam-tiet-chat-nhay-tu-cung-gay-suy-giam-chuc-nang-buong-trung-05
Bổ sung vitamin E giúp tăng chất nhầy tử cung

Ăn nhiều thức ăn giàu vitamin E có trong bơ, dầu thực vật, quả óc chó…và axit béo omega-3 có trong cá thu, cá ngừ, dầu oliu, vừng… Ngoài ra, nhân sâm là thực phẩm làm tăng hàm lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ. Đặc biệt phải uống nhiều nước.
Cũng có thể, bạn nên sử dụng các loại thuốc làm tăng chất nhầy do siêu thị online trực tuyến Wowmart đang phấn phối như: FairHaven Health Fertil CM For Women 90 viên
giam-tiet-chat-nhay-tu-cung-gay-suy-giam-chuc-nang-buong-trung-03
Viên uống tăng chất nhầy tử cung

Ngoài ra, để giúp cho quá trình thụ thai nhanh chóng diễn ra, hãng FairHaven Health của Hoa Kì còn có các sản phẩm như: FairHaven Health Ovaboost For Women 120 viên nhằm hỗ trợ chức năng buồng trứng và FairHaven Health Fertil Aid ForWomen 90 viên điều hòa kinh nguyệt cho phái đẹp.
giam-tiet-chat-nhay-tu-cung-gay-suy-giam-chuc-nang-buong-trung-04

Chúc gia đình bạn mau có tin vui!

 Tags: Làm thế nào để tăng chất nhầy tử cung,Fairhaven health Feitile CM là thuốc gì, Fairhaven Health Fertile CM la thuoc gi
Nguồn tham khảo thêm: Thuốc Fertile CM - Giảm tiết dịch nhầy tử cung dẫn tới vô sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét