Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Nature Made CoQ10 - Bí quyết giúp phụ nữ trẻ phòng những cơn đau tim

Theo nghiên cứu, sau một cơn đau tim hành hạ thì phụ nữ có nguy cơ tử vong cao hơn nam giới. Chính vì lẽ đó, chị em chúng ta nên quan tâm đến sức khỏe của mình , đặc biệt phải nắm trong tay một số bí quyết để bảo vệ tim mạch của mình, tránh những rủi ro liên quan đến tính mạng ngay khi còn trẻ.
nature-made-coq10-bi-quyet-giup-phu-nu-tre-phong-nhung-con-dau-tim-01
Bạn có nguy cơ đau bệnh tim

  • Chú ý các triệu chứng : Rất khó để nói một cách chính xác các triệu chứng mà chị em thường gặp để phòng chống bệnh tim mạch. Bởi có rất nhiều trường hợp khác nhau, người này xảy ra như thế này, người kia lại như thế khác. Tuy nhiên, vẫn có thể đúc kết lại một số hiện tượng được cho là biểu hiện liên quan đến các bệnh tim mạch như: mệt mỏi, uể oải, khó tiêu, đau khắp người, đau ngực, tức ngực như có một cái gì đó đè nặng lên người. Bên cạnh đó, còn có một số triệu chứng khác cần đề phòng như: đau giữa bả vai, hoặc đau mỏi rã rời trong cánh tay, vai và cổ.
  • Loại bỏ các thói quen xấu: Biết rằng phụ nữ rất ít sử dụng thuốc lá nhưng vẫn cảnh báo với những ai hay sử dụng loại chất độc hại này. Bởi vì hằng năm, những ca tử vong do bệnh tim từ thuốc lá xảy ra rất cao trên toàn thế giới. Đồng thời, mọi người cũng cần nói không với rượu bia vì đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh tim khó chữa.

nature-made-coq10-bi-quyet-giup-phu-nu-tre-phong-nhung-con-dau-tim-02
Hút thuốc lá làm tăng khả năng mắt bệnh tim mạch
  • Kiểm tra sức khỏe định kì: Kiểm tra sức khỏe thường xuyên là cách để chị em bảo vệ bản thân một cách hiệu quả nhất. Khi đó, bác sĩ sẽ nắm bắt tình hình sức khỏe của bạn và có những biện pháp xử lí kịp thời khi phát hiện mầm mống bệnh.
  • Ăn uống đủ chất và tập thể dục thường xuyên: Thể dục đều đặn mỗi ngày giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật trong đó có bệnh tim. Đồng thời, hằng ngày các bạn nên ăn những trái cây tươi, rau quả tươi, chất béo từ cá. Hạn chế ăn ngoài thay vào đó nên nấu những bữa ăn chất lượng ở nhà để đảm bảo sức khỏe.

nature-made-coq10-bi-quyet-giup-phu-nu-tre-phong-nhung-con-dau-tim-03
Tập thể dục giúp tim khỏe mạnh
  • Nghỉ ngơi đầy đủ: Cần phải đảm bảo thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi mỗi ngày. Yếu tố này cũng rất quan trọng trong việc cân bằng cuộc sống của bạn. Có một giấc ngủ thật tốt hằng đêm sẽ giúp tránh căng thẳng, lo âu và đặc biệt đó là bí quyết tuyệt vời giúp chị em chúng ta tránh xa với căn bệnh tim quái ác.
Bệnh tim mạch rất khó được đoán trước vì vậy để có một sức khỏe dồi dào và một trái tim khỏe mạnh, ngay từ bây giờ, các người đẹp hãy tập cho mình những thói quen tuy nhỏ nhưng tác dụng của nó trog việc bảo vệ sức khỏe là rất lớn. Ngoài ra, các bác sĩ cũng khuyên mọi người nên sử dụng thuốc bổ tim mạch Nature made CoQ10 200mg 140 viên có xuất xứ từ Mỹ để có một hệ thống tim mạch hoạt động hiệu quả hơn.

nature-made-coq10-bi-quyet-giup-phu-nu-tre-phong-nhung-con-dau-tim-04
Viên uống giúp tim khỏe mạnh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét