Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Những nguyên nhân chính khiến trẻ biến ăn - Siro Centrum Kid 200ml

Trẻ biếng ăn mang đến nhiều hậu quả nghiêm trọng và làm cho mẹ rất phiền lòng. Với siro Centrum Kid 200ml, mẹ sẽ có thể đánh bay nỗi lo biếng ăn của các bé.
nhung-nguyen-nhan-chinh-khien-tre-bien-an-siro-centrum-kid-200ml-01
Con trẻ bạn làm biến ăn

Nguyên nhân dẫn tới việc trẻ biếng ăn?

Do nhiễm trùng: vì một vài nguyên nhân, bé nhà bạn bị các vi khuẩn và virut xâm nhập vào cơ thể dẫn đến viêm nhiễm một vài cơ quan như đường tiêu hóa, đường hô hấp… 
Khi đó bé dễ bị sôt, ho, quấy khóc và không chịu ăn hoặc ăn rất ít. Khi đó bố mẹ nên đưa bé đi khám bác sĩ và tìm ra những phương pháp phục hồi thể lực cho bé an toàn và nhanh nhất. Đặc biệt là chế độ dinh dưỡng cần tăng nhiều vitamin và khoáng chất. 

Thuốc bổ cho bé biếng ăn sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng điều này.

nhung-nguyen-nhan-chinh-khien-tre-bien-an-siro-centrum-kid-200ml-02
Trẻ bị nhiễm khuẩn sốt khiến trẻ lơ là ăn uống

Bé gặp vấn đề về nhai nuốt: khoảng thời gian bé mọc răng, áp xe lợi hoặc khi thay đổi thời tiết bé bị viêm amidan, viêm tuyến nước bọt cũng là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bé biếng ăn. Lúc này mẹ hãy cho bé ăn thức ăn lỏng, mềm và dễ nuốt để bé không bị bỏ bữa hoặc thiếu chất dinh dưỡng.
nhung-nguyen-nhan-chinh-khien-tre-bien-an-siro-centrum-kid-200ml-03
Có thể trẻ đang giai đoạn mọc răng nên trẻ không thích ăn

Bé bị rối loạn tiêu hóa: vi khuẩn đường ruột hoặc rối loạn sự co bóp và dịch dạ dày khiến bé hay nôn trớ, đau bụng, đầy bụng, tiêu chảy. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề ăn uống của trẻ. Vượt qua thời gian đó, bé sẽ lại ăn uống bình thường nhưng nếu bé cứ trốn ăn hoặc triệu chứng trên xảy ra trong thời gian dài hoặc không có dấu hiệu giảm thì bố mẹ cần đưa bé đi khám trong thời gian sớm nhất.
nhung-nguyen-nhan-chinh-khien-tre-bien-an-siro-centrum-kid-200ml-04
Rối loạn tiêu hóa khiến trẻ chán ăn

Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo: các mẹ nên đảm bảo cho bé những bữa ăn đa dạng và đầy đủ dưỡng chất để bé cảm thấy ngon miệng và hào hứng khi ăn. Tuy nhiên, có đôi khi thực phẩm bạn mua không được đảm bảo đủ chất lượng và độ an toàn hoặc chế biến không đúng cách khiến cho trẻ có những thói quan không tốt như chọn lọc thức ăn để ăn. Điều này dẫn đến tình trạng thiếu hụt vi chất nghiêm trọng. Báo cáo gần đây của Viện dinh dưỡng cho thấy trẻ em Việt Nam từ 6 tháng đến 12 tuổi thiếu vi chất nghiêm trọng. Kết quả này thể hiện nhiều điểm bất hợp lý trong khẩu phần ăn, chế độ dinh dưỡng của trẻ hiện nay.
nhung-nguyen-nhan-chinh-khien-tre-bien-an-siro-centrum-kid-200ml-05
Nguyên nhân chính nhất là dinh dưỡng không hợp lí khiến trẻ chán ăn

Siro Centrum Kid 200ml sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề:

Do biếng ăn là tình trạng thường xảy ra ở các bé nên bố mẹ nên chuẩn bị cho mình những kiến thức cần làm gì khi bé biếng ăn như thế. Đơn giản nhất là mẹ hãy sắm cho bé một lọ siro cho trẻ biếng ăn sẵn ở trong nhà, cho bé sử dụng hàng ngày để tạo sức đề kháng tốt ngay khi bé khỏe mạnh. Đồng thời, sử dụng siro Centrum Kid 200ml thường xuyên sẽ giúp bé luôn cảm thấy ngon miệng trong những bữa ăn và giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt nữa.

Centrum Kid với thành phần chứa 150mg Lysine – acid không thể thiếu cho sự phát triển toàn diện của con người, đặc biệt là sự phát triển ở não, xương và hệ miễn dịch. 
nhung-nguyen-nhan-chinh-khien-tre-bien-an-siro-centrum-kid-200ml-06
Bổ sung Siro Centrum Kid giúp trẻ ăn ngon hơn

5mg sắt – tham gia nhiều tỏng quá trình hô hấp và giúp tăng cường hệ miễn dịch. 5mg vitamin B1 giúp chuyển hóa thực phẩm thành năng lượng, quan trọng với các mô và giúp não hoạt động đúng chức năng. 2.5mg vitamin B6 giúp cơ thể chuyển hóa protein, lipit…dễ dàng hơn, ở người lớn hiếm gặp tình trạng thiếu B6 nhưng ở trẻ em rồi loạn tiêu hóa, biếng ăn thì đây là vấn đề rất dễ gặp. 12.5mg vitamin B12 có tác dụng quan trọng trong việc tạo máu và các dây thần kinh.

Đến đây, các cặp bố mẹ đã biết cách khắc phục tình trạng trẻ biếng ăn rồi phải không nào. Nhanh tay sở hữu sản phẩm thuốc bổ cho trẻ biếng ăn ở siêu thị Wowmart của chúng tôi với chất lượng và giá cả ưu đãi nhất.  Gọi ngay vào hotline 0901.21.1717 để gặp nhân viên tư vấn miễn phí và hướng dẫn mua hàng.
nhung-nguyen-nhan-chinh-khien-tre-bien-an-siro-centrum-kid-200ml-07

Một số bài viết liên quan đến sản phẩm siro centrum kid 200ml dành cho trẻ biến ăn có thể các bạn quan tâm:

–Viên uống Kirkland Signature Vitamin C 1000mg – mua ở đâu là uy tín nhất?

Cơ thể bạn thiếu vitamin C,người thường cảm thấy mệt mỏi,da không được tươi đẹp………….Vậy làm thế nào để bổ sung vitamin C đầy đủ khi mà chúng ta hằng ngày phải đi làm không có thời gian.Các bạn đừng lo lắng vì đã có thuốc kirkland signature vitamin C giúp bạn giải quyết những vấn……………..

-Thuốc hỗ trợ xương khớp Kirkland Signature Glucosamin & Chodroitin:

Xương khớp là vấn đề mà hầu như ai cũng quan tâm,có sức khỏe thì có thể làm được những việc mà mình mong muốn.Khỏe xương khớp với kirkland signature Glucosamine & Chondroitin sẽ giúp bạn có xương khớp tốt nhất………….


0 nhận xét:

Đăng nhận xét