Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Mua hạnh nhân không muối Kirkand 1,36kg cao cấp của Mỹ ở đâu?

Từ những giá trị dinh dưỡng vượt trội của hạnh nhân đã được khoa học chứng minh, hạnh nhân ngày càng trở nên phổ biến. Hiện nay, hạnh nhân được bày bán ở rất nhiều nơi với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng để mua được hạnh nhân chất lượng, không bị làm nhái là điều không đơn giản, nhất là những sản phẩm từ nước ngoài. Hãy để WowmartVN giúp bạn chọn mua hạnh nhân với chất lượng tốt nhất và đảm bảo chính hãng.
mua-hat-hanh-nhan-khong-muoi-kirkand-1,36kg-cao-cap-cua-my-o-dau-01
Hạt hạnh nhân nguyên chất

Thành lập hơn 5 năm và có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, siêu thị trực tuyến WowmartVN tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, và ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường Việt Nam nhờ vào sự công nhận và tin tưởng của khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.
 WowmartVN luôn chọn những sản phẩm uy tín từ những hãng dược phẩm nổi tiếng trên thế giới, tiêu biểu nhất có thể kể đến là Kirkland Signature. Đây là một thương hiệu thuộc tổng công ty Costco Wholesale, USA và các sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chí chất lượng là hàng đầu. Gói hạnh nhân không muối 1,36kg của Kirkland sản xuất, dòng thực phẩm dinh dưỡng cung cấp các vitamin và khoáng chất tự nhiên cho cơ thể được nhiều người dân Mỹ và các quốc gia trên thế giới ưa chuộng và tin dùng.
mua-hat-hanh-nhan-khong-muoi-kirkand-1,36kg-cao-cap-cua-my-o-dau-02
Hạt hạnh nhân không muối

Nguồn omega – 3 dồi dào chứa trong hạnh nhân có thể giảm cholesterol xấu, kiểm soát nồng độ cholesterol trong máu ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đồng thời axit béo không bão hòa giúp bảo vệ tốt hệ tim mạch khỏi các tác nhân gây hại. Hạnh nhân có nhiều chất phenylalanine hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức, cải thiện trí nhớ. Đặc biệt, hạnh nhân Kirkland còn là nguồn dinh dưỡng cho mẹ và sự phát triển toàn diện trí não và thể chất cho thai nhi nhờ hàm lượng axit béo omega – 3, thêm vào đó là chất axit folic giúp phòng tránh tình trạng khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi. Ăn hạnh nhân hàng ngày sẽ giúp cân bằng đường huyết hỗ trợ sức khỏe cho người bệnh tiểu đường. Với nhiều chất xơ trong hạnh nhân có tác dụng điều trị táo bón, hạn chế sự thèm ăn giúp giảm cân hiệu quả. 
mua-hat-hanh-nhan-khong-muoi-kirkand-1,36kg-cao-cap-cua-my-o-dau-03
Ăn hạt hạnh nhân tốt cho thai nhi

Hạt hạnh nhân còn có công dụng làm đẹp da chắc tóc nhờ vitamin E và cũng là chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Có thể thấy hạnh nhân là một loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, xứng danh nữ hoàng của các loại hạt.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có ngay sản phẩm hạnh nhân không muối Kirkland Signature Almonds 1,36kg của Mỹ bằng cách truy cập wowmart.vn với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng, đặc biệt nhận giao hàng tận nơi nhanh chóng.
mua-hat-hanh-nhan-khong-muoi-kirkand-1,36kg-cao-cap-cua-my-o-dau-04



0 nhận xét:

Đăng nhận xét