Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Tăng dịch chất nhầy tử cung với thuốc Fairhaven Health Fertile CM

Tăng dịch chất nhầy tử cung với thuốc Fairhaven Health Fertile CM

Chị em phụ nữ có biết, một trong những yếu tố hàng đầu liên quan đến việc mang thai đó chính là dịch chất nhầy ở cổ tử cung, đó là ống chất nhầy dày có tác dụng ngăn vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Trong quá trình thai kỳ, dịch nhầy tử cung cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bảo vệ bào thai khỏi bị nhiễm khuẩn.
tang-dich-chat-nhay-tu-cung-voi-thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-01
Chất nhầy giảm làm bạn khó mang thai

Những chị em phụ nữ bị giảm sút chất nhầy ở cổ tử cung sẽ làm giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm, lâu dài gây ra suy giảm chức năng buồng trứng, tinh trùng sẽ gặp khó khăn khi di chuyển vào trứng để thụ thai. Không chỉ vậy, ngay cả chị em phụ nữ bị viêm nhiễm các bệnh phụ khoa, thì chất dịch nhầy sẽ trở nên đục màu và gây cản trở không nhỏ đến quá trình thụ thai của bạn.

Thuốc tăng dịch chất nhầy cổ tử cung FairHaven Health Fertile CM (90 viên) của Mỹ đã được chứng minh lâm sàng là có khả năng bổ sung tập hợp các chất dinh dưỡng cần thiết, quan trọng nhất là Acid Amin L-Arginine có công dụng khuyến khích sự tổng hợp của Nitric Oxide giúp hỗ trợ chức năng sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, cải thiện chứng lãnh cảm, giúp lấy lại cảm hứng trong chuyện chăn gối, lưu thông và thúc đẩy tiết dịch chất nhầy ở cổ tử cung, đồng thời cân bằng độ pH thích hợp giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tinh trùng trong quá trình bơi đến với trứng. 
tang-dich-chat-nhay-tu-cung-voi-thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-02
Tăng chất nhầy giúp bạn mang thai dễ hơn

Ngoài ra, thuốc tăng dịch chất nhầy cổ tử cung FairHaven Health Fertile CM còn có khả năng điều chỉnh lượng máu về tử cung, đồng thời cung cấp các hợp chất giúp xây dựng thành dạ con vững chắc để bảo vệ thai nhi. Thuốc Fertile CM hoàn toàn phù hợp với chị em phụ nữ đang gặp phải trường hợp hiếm muộn, lãnh cảm trong chăn gối, bị khô âm đạo dẫn đến trầy xước gây đau rát trong quan hệ dẫn đến hậu quả của viêm nhiễm phụ khoa, được tiến sĩ khoa sản nổi tiếng Amos GruneBaum khuyên dùng.
Hiện nay tại Việt Nam, nhiều người còn xa lạ và hiểu sai với các khái niệm các loại thuốc thực phẩm chức năng đang được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, đến với Wowmart VN, bạn không những sẽ được tư vấn tận tình mà còn có thể nắm rõ được các thông tin bài viết liên quan đến sản phẩm để có thể an tâm sử dụng. 
tang-dich-chat-nhay-tu-cung-voi-thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-03
Viên uống giúp tăng chất nhầy tử cung

WowmartVN là một trong những nhà cung cấp và phân phối các loại mặt hàng chăm sóc sức khỏe có  nguồn chính hãng từ Mỹ về, cam kết không bán hàng kém chất lượng. Trải qua hơn 5 năm, Wowmart VN tự hào được rất nhiều khách hàng toàn quốc tin tưởng sử dụng với mức giá hợp lí, ổn định và không dao động như thị trường bên ngoài.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề trên gây ảnh hưởng đến quá trình sinh sản cũng như hạnh phúc của mình, hãy gọi ngay cho nhân viên chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình về thuốc tăng dịch chất nhầy cổ tử cung FairHaven Health Fertile CM hoặc bạn vào website bên dưới để xem thông tin nhé!
tang-dich-chat-nhay-tu-cung-voi-thuoc-fairhaven-health-fertile-cm-04



0 nhận xét:

Đăng nhận xét