Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Công dụng của thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex 170 viên

Bạn vẫn hay nghe mọi người truyền tại nhau về công dụng của thuốc Osteo Bi-Flex 170 viên. Thế nhưng bạn lại không biết cụ thể công dụng của nó là gì? Đọc bài viết này để biết cụ thể hơn bạn nhé!

Những tác dụng bất ngờ của thuốc Osteo Bi-Flex 170 viên:

Osteo Bi-Flex là sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng trên thế giới. Đặc biệt là người tiêu dùng ở Mỹ. Sản phẩm được biết đến với rất nhiều công dụng tuyệt vời với xương khớp.

Thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex là sản phẩm vô cùng thân thiện với xương khớp, giúp các khớp xương được bôi trơn hiệu quả và làm dịu đi những cơn đau do viêm khớp gây ra.
Không chỉ giúp giảm đau hiệu quả, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các triệu chứng của viêm khớp mãn tính và viêm khớp cấp tính.

Thêm một tính năng tuyệt vời nữa có trong thuốc bổ khớp đó là khả năng phòng ngừa các triệu chứng dẫn đến thoái hóa khớp, cứng khớp dẫn đến viêm khớp ở người lớn tuổi.
cong-dung-cua-thuoc-bo-khop-osteo-bi-flex-170-vien-01
Bạn bị đau xương khớp

Những thành phần giúp tạo nên công dụng tuyệt vời trong thuốc bổ khớp Osteo

Để cho ra đời một sản phẩm mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, các nhà khoa học đã phải thử nghiệm và kiểm chứng rất nhiều thành phần thuốc để chọn ra những thành phần tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất. Thuốc bổ khớp Osteo cũng thế và nó gồm những thành phần quan trọng sau:

Glucosamine: là một chất quan trọng, tham gia nhiều trong quá trình tổng hợp sụn khớp. Khi hoạt động trong cơ thể, nó kích thích sự tổng hợp các tế bào sụn, đồng thời mang trong mình thêm một khả năng tuyệt vời nữa là ức chế các gốc tự do phá hủy sụn khớp, kích thích sản xuất mô liên kết ở xương. Giúp hạn chế tối đa việc mất canxi ở xương. Glucosamine còn có khả năng làm tăng sản xuất chất nhầy, tăng khả năng bôi trơn ở khớp và giúp giảm ma sát giữa các khớp.
cong-dung-cua-thuoc-bo-khop-osteo-bi-flex-170-vien-02
Cấu trúc tạo nên Glucosamine

5-Loxin Advanced: là thành phần được chiết xuất từ cây Bosweliia Serrata có chức năng kháng viêm tuyệt vời

Vitamin D: là vitamin không thể thiếu trong quá trình hấp thụ canxi của xương. Hỗ trợ đồng thời với photpho và canxi để đảm bảo sự chắc khỏe cho xương và răng. Vitamin D cũng giữ một vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch, giúp nó và hệ thần kinh luôn khỏe mạnh. Bạn có thể bổ sung vitamin D cho cơ thể bằng cách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc qua các thực phẩm ăn hàng ngày như trứng, cá béo, gan động vật…
Ngoài những thành phần chính trên, thuốc bổ khớp còn được bổ sung thêm Vitamin C, boron và magie, được cho là hỗ trợ rất tốt cho các thành phần của khớp.
cong-dung-cua-thuoc-bo-khop-osteo-bi-flex-170-vien-03
Thuốc bổ khớp Osteo Bi-Flex

Để xương khớp luôn được khỏe mạnh, ngoài việc sử dụng thuốc bổ khớp Osteo, bạn cũng cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng hàng ngày luôn đầy đủ các chất cần thiết để xương khớp và toàn bộ cơ thể luôn khỏe mạnh.

Đến đây,bạn đã biết hết về tác dụng tuyệt vời của thuốc Osteo Bi-Flex 170 viên rồi phải không nào. Nhanh tay sở hữu sản phẩm thuốc bổ khớp ở siêu thị Wowmart của chúng tôi với chất lượng và giá cả ưu đãi nhất.  Gọi ngay vào hotline 0901.21.1717 để gặp nhân viên tư vấn miễn phí và hướng dẫn mua hàng.
cong-dung-cua-thuoc-bo-khop-osteo-bi-flex-170-vien-04

Một số bài viết liên quan đến sản phẩm thuốc Osteo Bi-Flex 170 viên có thể các bạn quan tâm thêm:
–Tăng cường Glucosamine với thuốc bổ khớp Kirkland Glucosamine:

Đau khớp thì có nhiều loại, và tương ứng với mỗi loại thì có các phương pháp điều trị khác nhau.Tại đây, thì Wowmart.vn tiếp tục hướng dẫn tăng cường sức khỏe, bổ sung Glucosamine với thuốc bổ khớp kirkland glucosamine của Mỹ,giúp các bạn luôn có sức khỏe…………………

–Tăng cường DHA với viên dầu cá Fish Oil 1000mg:
Cơ thể bạn đang thiếu omega 3,bạn đang tìm kiếm thực phẩm phù hợp để bổ sung cho cơ thể.Nhưng bạn không biết nên dùng sản phẩm nào là tốt nhất,bạn đừng quá lo lắng vì đã có đã Wowmart.vn sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắt trên.Sử dụng viên dầu cá kirkland signature fish oil 1000mg bổ sung đầy đủ omega 3 cho bạn,ngoài ra còn bổ sung DHA,và những chất khác giúp bạn có cở…………………….



0 nhận xét:

Đăng nhận xét