Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Combo Trọn Nghĩa Hiếu Tình để tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên gia đình, con cháu cùng Wowmart VN

Bạn có biết, canxi chiếm khoảng 1/3 khối lượng khoáng chất trong cơ thể, và có khoảng 98% nằm ở cấu trúc xương và răng. Vitamin D hay còn gọi là Vitamin mặt trời, giúp xương trở nên chắc khỏe hơn, nhưng thực sự không thể bổ sung qua con đường ăn uống. Đối với những người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ, phụ nữ giai đoạn tiền mã kinh thì nguy cơ loãng xương là rất cao do sự thiếu hụt vitamin D và Canxi, gây không ít phiền hà đến đời sống hằng ngày.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, ngoài việc duy trì chế độ ăn uống, vận động thì người già cần nên tổng hợp Canxi và Vitamin D bằng thuốc hỗ trợ. Tết sắp gần kề, để tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên gia đình, con cháu, Wowmart VN xin giới thiệu đến bạn Combo 2 dòng sản phẩm kết hợp đó là viên uống Kirkland Signature Calcium 600mg + D3 500 viên cùng với Centrum Silver Adults 50+ 285 viên, thích hợp cho những người từ độ tuổi 50 trở lên, với tên gọi Trọn Nghĩa Hiếu Tình.

Theo khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng, ngoài ăn uống và vận động hằng ngày, những người lớn tuổi nên bổ sung Canxi bằng thuốc để đảm bảo cơ thể luôn đầy đủ mức độ cần thiết cho xương. 
combo-tron-nghia-hieu-tinh-de-tan-huong-tron-ven-niem-vui-ben-gia-dinh-con-chau-cung-wowmart-vn-01


Thuốc bổ của Kirkland Signature sẽ giúp bạn cung cấp 600mg lượng Canxi trong mỗi viên thuốc, giúp lấp đầy các khe hở của xương, cải thiện mật độ khoáng trong xương giúp phòng ngừa bệnh loãng xương, đau khớp, viêm nha chu gây rụng răng sớm v.v…kết hợp với 400 IU Vitamin D, có vai trò quan trọng đối với sự hình thành độ cứng cáp của xương mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được qua con đường ăn uống, Vitamin D còn giúp tăng cường khả năng hấp thụ Caxi và Photpho giúp cho cấu trúc xương chắc khỏe, không bị giòn gây dễ gãy.

Để mang lại sức khỏe toàn diện hơn cho những người già và lớn tuổi, cần nên sử dụng sự trợ giúp của Centrum Silver Adults 50+, được sản xuất dưới dạng viên nén phủ lớp mịn màng dễ nuốt, bồi dưỡng các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Vitamin A, B, C, D, E, Kẽm, Magie, Sắt, Axit Folic, Lutein và Lycopene giúp nâng cao và cải thiện sức khỏe, hạn chế tối đa sự rủi ro do các căn bệnh lão hóa gây nên như các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, khả năng ghi nhớ, chức năng của não bộ và mắt, ăn uống không ngon v.v….

Combo Trọn Nghĩa Hiếu Tình là sự kết hợp vô cùng ăn ý và hài hòa dành cho người già trên 50 tuổi. Tết cũng đang gần kề, hãy cùng Wowmart VN đón Xuân yêu thương và đầm ấp cùng ông bà, cha mẹ bằng một món quà thật tinh tế và ý nghĩa, hiện tại đang áp dụng khuyến mãi cuối năm với giá ưu đãi giúp bạn tiết kiệm một khoản, tuy không lớn lao nhưng lại có thể góp phần mang lại niềm vui ngày đầu Xuân cho bạn và những người thân yêu của bạn, đó là niềm tự hào và trách nhiệm của Wowmart VN
combo-tron-nghia-hieu-tinh-de-tan-huong-tron-ven-niem-vui-ben-gia-dinh-con-chau-cung-wowmart-vn-02

Combo Trọn Nghĩa Hiếu Tình
thuốc bổ cho người lớn
Bài viết liên quan Combo Trọn Nghĩa Hiếu Tình để tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên gia đình, con cháu cùng Wowmart VN
  • Lời khuyên Shop chuyên phân phối thuốc bổ centrum cho đàn ông trên 50 tuổi đẳng cấp
Xem ra con người không thể tránh khỏi quy luật của tự nhiên, trải qua một thời trai trẻ đến khi về gia ở cái ...
  • Siêu thị dinh dưỡng chuyên phân phối one a day cho nam tại Sài Gòn
Đối với người già, sức khỏe vô cùng quan trọng. Biểu hiện rõ ràng nhất của tuổi già là sự lão hóa của cơ thể. ...
  • Shop chuyên phân phối thuốc bổ sung vitamin và DHA cho bà bầu uy tín
Chăm sóc sức khỏe cho bà bầu trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh là vấn đề vô cùng quan trọng. Vì nó ...
  • Lời khuyên dùng thực phẩm bổ sung canxi và D3 với Caltrate 600 + D3 Plus Minerals 320 tại sài gòn
Bổ sung canxi từ thuốc Caltrate 600 D3 plus minerals đến từ USA Trong cơ thể , xương là một mô sống luôn xảy ra ..



0 nhận xét:

Đăng nhận xét