Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Đẩy lùi chứng mất ngủ với Natrol Melatonin 5mg 250 viên

Đẩy lùi chứng mất ngủ với Natrol Melatonin 5mg 250 viên

Đối với các chị em phụ nữ, nhan sắc là điều mà chị em cực kỳ quan tâm. Mất ngủ kéo dài sẽ làm tình trạng lão hóa tăng nhanh, da sạm, nhăn nheo và hay nổi mụn. Mất ngủ còn ảnh hưởng đến chế độ ăn uống, khiến bạn không có cảm giác thèm ăn, ăn không ngon dẫn đến cơ thể suy nhược. Nguy hiểm hơn, tỷ lệ bệnh đột quỵ ngày càng tăng cao do hệ  thần kinh căng thẳng quá mức và triệu chứng mất ngủ cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến hệ quả này.
day-lui-chung-mat-ngu-voi-natrol-melatonin-5mg-250-vien-01
Mất ngủ làm bạn khó chịu

Làm gì để đẩy lùi chứng mất ngủ? Giữ một tinh thần thoải mái, không âu lo là điều kiện tiên quyết để bạn ngủ ngon. Đồng thời, việc dùng thêm thuốc bổ sung sẽ là phương pháp cải thiện giấc ngủ hoàn hảo hơn, có ngủ ngon và đủ giấc thì cơ thể mới khỏe đẹp. Nắm bắt được nhu cầu sức khỏe của người dùng, hãng Natrol đã sản xuất sản phẩm Natrol Melatonin 5mg 250 viên khi đưa thành công Melatonin vào công thức của thuốc, tạo nên bước đột phá trong công nghệ sản xuất thực phẩm chức năng. Chất lượng vượt trội và uy tín cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến luôn là đặc điểm nổi trội của Natrol.
Melatonin là gì? Nó có vai trò quan trọng gì trong cơ thể người? Theo các nhà khoa học, đây là một loại hormone tự nhiên được tiết ra từ não bộ, có thể điều hòa các loại hormone khác và đóng vai trò điều khiển chu kỳ sinh học ngủ – thức của con người. Vì vậy, việc bổ sung melatonin là điều vô cùng cần thiết cho cơ thể. Thuốc Natrol Melatonin có tác dụng sản sinh melatonin một cách tự nhiên giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon cả đêm và không gây mệt mỏi khi tỉnh dậy. Ngoài ra, melatonin còn là một chất chống oxy hóa mạnh giúp cải thiện làn da sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da sớm ở chị em phụ nữ.
day-lui-chung-mat-ngu-voi-natrol-melatonin-5mg-250-vien-02
Viên uống bổ sung Melatonin giúp ngủ ngon

 Tổng hợp thành phần Xylitol, Cellulose Gum, Silica, Maltodextrin,… tăng cường trí nhớ và duy trì khả năng nhận thức não bộ, đặc biệt phòng bệnh Alzheimer ở người già. Ngậm 1 viên 20 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Viên uống Natrol Melatonin còn cải thiện chế độ ăn uống của bạn, đảm bảo sự dinh dưỡng cho cơ thể, mang lại một cảm giác thèm ăn cho bạn.

Hiện nay, tại siêu thị trực tuyến WowmartVN – nhà cung cấp các mặt hàng hỗ trợ sức khỏe cho người dùng Việt, đang phân phối sản phẩm Natrol Melatonin 5mg 250 viên chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với mức giá ổn định. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web wowmart.vn để mua sản phẩm. Chúng tôi cam đoan những sản phẩm ở WowmartVN đều đáng tin cậy và chất lượng nhất.
day-lui-chung-mat-ngu-voi-natrol-melatonin-5mg-250-vien-03

Nguồn truy cập: Viên uống giúp ngủ ngon với Natrol Melatonin 5mg 250 viên

Mua thuốc Natrol melatonin ở đâu chất lượng tại Việt Nam



0 nhận xét:

Đăng nhận xét