Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Giới thiệu sử dụng thực phẩm bổ sung canxi và D3 với Caltrate 600 + D3 Plus Minerals 320 tại quận 5

Bổ sung canxi từ thuốc Caltrate 600 D3 plus minerals nhập khẩu từ Hoa Kỳ

Trong cơ thể , xương là một mô sống luôn xảy ra đồng thời hai quá trình là tạo xương và hủy xương. Sau tuổi 35, việc hủy xương phổ biến và cùng với đó quá trình tạo xương   diễn ra chậm lại nên dẫn tới việc cơ thể bị mất xương dần dần gây nên xương bị suy yếu , đây cũng là nguyên nhân của tình trạng loãng xương. 
gioi-thieu-su-dung-thuc-pham-bo-sung-canxi-va-d3-voi-caltrate-600-d3-plus-minerals-320-tai-quan-5-01
Thiếu canxi nên dễ đau xương khớp


Lợi ích của canxi có trong thuốc Caltrate 600 D3 plus minerals rất quan trọng để duy trì sức khỏe xương khớp. Canxi đóng nhiệm vụ rất quan trọng đến sự phát triển xương; giúp chắc xương và răng từ đó qua đó giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương, nhuyễn xương ở người lớn tuổi nhất là ở phụ nữ. 

Không những thế, còn đóng nhệm vụ quan trọng đến sự duy trì hoạt động  của cơ bắp, thông máu , phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh. Vì vậy nếu , hàm lượng canxi trong cơ thể có thay đổi thì sự cân bằng canxi bị phá ảnh hưởng, lúc đó bạn sẽ cảm thấy khó chịu và sinh ra nhiều bệnh tật. Nồng độ canxi trong máu được ở mức ổn định là điều quan trọng cho cơ thể chúng ta.
gioi-thieu-su-dung-thuc-pham-bo-sung-canxi-va-d3-voi-caltrate-600-d3-plus-minerals-320-tai-quan-5-02
Bổ sung canxi hằng ngày giúp xương chắc khỏe


Cùng với đó , không giống với các thuốc bổ sung canxi thông thường khác, sản phẩm Caltrate 600 D3 plus minerals còn bổ sung vitamin D3 chính là chất đóng vai trò quan trọng đến việc duy trì lượng canxi trong máu cũng như quá trình hình thành xương nhờ công dụng tới chuyển hóa Canxi và photphat. 


Một trong những nguyên nhân chủ yếu làm thiếu canxi là do cơ thể hấp thu canxi kém là do thiếu lượng Vitamin D cơ thể cần.  Vitamin D3 giúp tăng hấp thu Canxi và phosphat tại ruột, nâng cao khả năng tái hấp thu Canxi ở ống lượn gần, tham gia vào việc Canxi hóa sụn tăng trưởng. Caltrate 600 D3 plus minerals còn có thêm đồng, kẽm, magie có hiệu quả trong việc giúp xương chắc khỏe .

Từ những lợi ích tuyệt vời trên, Caltrate 600 D3 plus minerals là thuốc hàng đầu trong việc nạp canxi và vitamin D3 giúp ngăn ngừa các bệnh về xương.
gioi-thieu-su-dung-thuc-pham-bo-sung-canxi-va-d3-voi-caltrate-600-d3-plus-minerals-320-tai-quan-5-03


Mua  Caltrate 600 D3 plus minerals ở đâu chính hãng?

Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính vì thế bạn nên tìm mua Caltrate 600 D3 plus minerals ở nhà bán hàng có uy tín và chính hãng để không những vấn đề xấu đến sức khỏe. Wowmart VN là trang cũng cấp sản phẩm hỗ trợ sức khỏe trực tuyến hàng đầu hiện nay. Wowmart VN luôn cam đoan với khách hàng về chất lượng sản phẩm và xuất xứ các sản phẩm của Wowmart VN được nhập trực tiếp từ Mỹ. Chính vì thế đây là địa chỉ chất lượng để bạn đặc niềm tin. Để mua sản phẩm tại Wowmart VN, quý khách chỉ cần truy cập: wowmart.vn
gioi-thieu-su-dung-thuc-pham-bo-sung-canxi-va-d3-voi-caltrate-600-d3-plus-minerals-320-tai-quan-5-04

Bài cùng chủ đề:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét